Di Di – Mi Mi – 彌彌

Di Di – Mi Mi – 彌彌

Di Di là một thức thần trong Âm Dương Đạo vùng Oa Quốc trong thời kỳ Tam Quốc. Cô quê ở Oa Quốc.

Trong khi diễn biến tại Trung Hoa đang ở thế thiên hạ chia ba (Tam Quốc), thì Oa Quốc (Nhật Bản) đang trong thời đại hỗn loạn cao độ. Cả đất nước chiến tranh nổ ra khắp nơi, cho tới khi các nhà lãnh đạo tập hợp và tôn Ti Di Hô lên làm thủ lãnh mới. Bà này dùng binh lực để đàn áp các cuộc bạo động.

Cũng trong thời gian này, cuối thời kỳ Yayoi, Âm Dương Đạo đã mai một, không còn được người dân coi trọng như thuở ban đầu. Các thủ lãnh của họ không còn được tuyển chọn theo truyền thống, mà nổi lên các Âm Dương Sư tự xưng và làm mất đi giá trị vốn có của Âm Dương Đạo.

Trước tình hình đó, xã hội Oa Quốc (Nhật Bản) bắt đầu coi Âm Dương Đạo là Tà đạo và bắt đầu bài trừ.

Tuy nhiên, trong TS Online, nhằm thể hiện giá trị của Âm Dương Đạo được chắt lọc tinh túy qua hàng trăm năm, các Âm Dương Sư, Thức Thần và Ngự Hồn được phác họa rất cụ thể. Tại đây, Di Di xuất hiện như một thức thần, nhằm phong ấn bản chất xấu của Yêu Quỷ Vương. Tất cả được phác họa qua chuỗi nhiệm vụ thú vị trải dài từ Tiên Giới đến Địa Phủ, từ Hiện Tại trở về Quá Khứ, đồng thời cũng là một chuỗi nhiệm vụ gần như BẤT KHẢ THI đối với người chơi bản PC của TS Ba Đậu Yêu.

Thông tin võ tướng trong game

Tên: Di Di

Hệ: Hỏa

Phe/ Doanh Trận: Du Hiệp

Level NPC: 94

Thuộc tính thuần: INT

Kỹ năng cơ bản: Vũ Điệu Nóng Bỏng – Hội Tâm Nhất Kích – Cuồng Diêm Trảm

Xuất hiện: Ngụy Quốc Hải Tặc Động – Oa Quốc

Một số Quest tiêu biểu xuất hiện: Yêu Ma Vương, Nghiệp chướng và tâm ma, Em có ý anh vô tình

Hình ảnh

Facebook Comments

Author: Liu Đậu Yêu