Tính năng Gia Viên – Xây nhà TS Online Mobile

Gia Viên (hay còn gọi House) là tính năng thời trang, giúp cho người chơi thỏa sức sáng tạo và thiết kế ngôi nhà cho riêng mình. Không cần mất công ngủ nhờ ở nhà trọ hoặc lều giữa đường. Trang trí gia viên đạt các mốc, người chơi sẽ nhận được chỉ số thuộc tính tương ứng.

Phần 1: Khái Niệm, Giới Thiệu, Cơ Bản về Gia Viên, Gia Cụ

    1. Giao diện: Vào Gia Viên thông qua giao diện House ở Menu. Khi vào Gia Viên người chơi sẽ được hệ thống cung cấp sẵn 1 căn nhà với tầng 1 có diện tích nhỏ. Thông qua việc trang trí vật phẩm, người chơi có thể nâng cấp Gia Viên.
    2. Gia Cụ: Là các vật phẩm dùng cho Gia Viên, có được thông qua sử dụng Nữu Đan Tệ ( Xu Vàng, Xu Bạc) tại Shop Mall => Lucky.
    3. Giới thiệu các chức năng ( biểu tượng ):
  • Biểu Tượng House: Sử dụng để xem các thông tin chung của Gia Viên như tổng điểm Gia Cụ, Điểm thuộc tính cộng thêm,….
  • Biểu Tượng Edit: Sử dụng để sắp xếp và sắp đặt Gia Cụ.
  • Khác: Sử dụng để di chuyển giữa các căn nhà. Có tổng cộng 4 nhà với tổng cộng 8 tầng ( mỗi nhà 2 tầng ). Khi có đủ số lượng gia cụ và tiền vàng, người chơi có thể mở thêm tầng và mở thêm nhà.
  • Rời Khởi: Quay lại Quảng Trường Trác Quận

Phần 2: Nâng Cao

  1. Mở rộng Gia Viên: Khi đã trang trí đủ số lượng gia cụ như yêu cầu, người chơi bấm vào chữ Tầng 2 để mở rộng Gia Viện Tầng 1, khi mở rộng xong tầng 1 sẽ tiếp tục được mở đên tầng 2. Khi tầng 2 của nhà 1 đã xong thì mở tiếp tầng 1 nhà 2, tầng 2 nhà 2, tầng 1 nhà 3,….
  2. Gia tăng chỉ số thuộc tính: Từng loại Gia Cụ có các điểm số khác nhau ( 1 2 3,….). Trang trí đủ số Gia cụ sẽ nhận được điểm, điểm đạt các mốc thì nhân vật nhận thêm điểm thuộc tính ( tổng 10 level ) và điểm thuộc tính chỉ cộng cho nhân vật
  3. Topping thêm Võ Tướng cho Gia Viên: Cùng với số điểm trang trí tương ứng của Gia Viên, người chơi có thể đưa võ tướng vào gia viên theo các tổ hợp để nhận thêm chỉ số thuộc tính ( Yêu cầu toàn bộ võ tướng phải rb2 mới có thể topping vào Gia Viên ) 

 

Facebook Comments