Hàn Hoành – Han Hang – 韓珩

Hàn Hoành – Han Hang – 韓珩

Hàn Hoành là một quan viên phục vụ dưới trướng Tiêu Xúc, một tướng lãnh của Viên Thiệu. Ông là người gốc Ký Châu.

Cha mẹ mất sớm, ông bỏ anh em đi theo phục vụ Tiêu Xúc làm hầu cận Châu Mục Ký Châu Hàn Phức. Sau đó cùng Tiêu Xúc khuyên Hàn Phức nên nhường Ký Châu lại cho Viên Thiệu và chính thức theo phục vụ họ Viên.

Ông được Viên Thiệu cho làm U Châu Biệt Sứ, dưới chức của Tiêu Xúc và cả hai theo hầu Viên Hi, con thứ 2 của Viên Thiệu, ở U Châu.

Sau trận Quan Độ và biến cố Nghiệp Thành bị Tào Tháo chiếm. Viên Thượng chạy đến U Châu hợp binh cùng Viên Hi. Lúc này, Tiêu Xúc làm phản và hợp tác với Tào Tháo, hai anh em họ Viên thất bại chạy sang Liêu Đông. Tuy nhiên, Hàn Hoành cảm thấy bất mãn vì thói “bán chúa cầu vinh” của Tiêu Xúc mà mắng nhiếc ông này.

Tiêu Xúc xấu hổ mà cho Hàn Hoành về nhà.

Tào Tháo khâm phục sự trung thành của Hàn Hoành đối với chủ, nên đã nhiều lần mời ông làm thuộc hạ của mình, nhưng ông một mực từ chối.

Hàn Hoành có cuộc sống bình yên và chết tại quê nhà không rõ năm nào.

Trong TS Online, nhân vật Hàn Hoành không được tái hiện rõ nét về diễn biến tâm lý nhân vật, mà chỉ gói gọn trong giai thoại làm thuộc hạ của Viên Hi và xuất hiện trong trận chiến đánh dấu “đóng ngoặc” cuộc đời cha con Viên Thiệu.

Thông tin võ tướng trong game

Tên: Hàn Hoành

Hệ: Địa

Phe/ Doanh Trận: Du Hiệp – Viên Hi

Level NPC: 62

Thuộc tính thuần: INT

Kỹ năng cơ bản: Lôi Mộc – Cạm Bẫy – Ném Đá

Xuất hiện: Rừng Trung Sơn 2 – U Châu

Một số Quest tiêu biểu xuất hiện: Đại thắng Bạch Lang

Hình ảnh

Facebook Comments

Author: Liu Đậu Yêu